Đức Tài

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Amazon từ khóa đã nhận được một khóa PPC trên ngày Prime

Dù có lựa chọn hay không không rõ ràng, nhưng các đối thủ cạnh tranh đang ngồi bên lề các phiên đấu giá quảng cáo "ngày chính".

Ngày Prime Prime của Amazon (hai ngày) đang diễn ra và chúng tôi tò mò về việc các nhà bán lẻ và thương hiệu cạnh tranh sẽ thách thức Amazon như thế nào trong kết quả tìm kiếm và cố gắng tận dụng sự gia tăng trong các truy vấn của ngày đầu tiên. Hóa ra, trên tìm kiếm, Amazon đã có một ngày tuyệt vời.

Nếu bạn đang tìm kiếm các chương trình giảm giá trong ngày Prime Prime, thì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều bài viết về cách các nhà bán lẻ và đối thủ khác như Walmart, Target và eBay. Nhưng bạn có thể tìm thấy bất kỳ quảng cáo nào từ các đối thủ đó.

Không có quảng cáo khi tìm kiếm các giao dịch bán lẻ cạnh tranh


Trong một số trường hợp, Google hiển thị Câu chuyện hàng đầu và hoàn toàn không có quảng cáo:

Trong các trường hợp khác (lần này là ẩn danh), quảng cáo Amazon là quảng cáo duy nhất xuất hiện trên trang kết quả:

Có thể các thương hiệu và nhà bán lẻ đã đấu thầu trên các từ khóa của Prime Prime day. Chúng tôi đã liên hệ với một số cơ quan làm việc với các khách hàng bán lẻ và họ nói rằng họ đã đấu thầu trên các từ khóa của Prime Prime day. Đồng thời, họ thấy kỳ lạ rằng Amazon dường như là nhà quảng cáo duy nhất.

Không có quảng cáo cho các giao dịch cạnh tranh không có thương hiệu

Ngay cả khi tìm kiếm các giao dịch chống thủ đô của Hồi giáo, các giao dịch chính cạnh tranh với nhau, trong đó mục đích rõ ràng là tìm kiếm các kết quả không phải của Amazon.

Amazon đã chạy quảng cáo bán hàng Prime Day chung cũng như quảng cáo dành riêng cho sản phẩm như quảng cáo Deebot được thấy bên dưới.



Chúng tôi cũng thấy điều trị tương tự trên Bing.

Không phải không có tiền lệ

Chúng tôi đã hỏi Google rằng Amazon có một loại sắp xếp danh sách trắng để ngăn các quảng cáo khác xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của ngày đầu tiên hay không. Điều này sẽ không có tiền lệ. Các công cụ tìm kiếm có thể giới hạn quảng cáo cho các nhà tài trợ chính thức, như trong trường hợp Thế vận hội, hoặc chọn không hiển thị quảng cáo, như Bing đã thực hiện cho các truy vấn Super Bowl. Phát ngôn viên của Google cho biết họ không tiết lộ loại thông tin đó về các nhà quảng cáo.

Chúng tôi đã liên hệ với Amazon để nhận xét nhưng chưa nhận được phản hồi.

Các kết quả tin tức hữu cơ - và có thể là hộp thư email của bạn - cho biết các đối thủ cạnh tranh của Amazon đang thúc đẩy mạnh mẽ doanh số bán hàng của chính họ trong hai ngày này. Nó không rõ ràng nếu những đối thủ đó có thể sử dụng tìm kiếm có trả tiền cho trò chơi Prime Prime Day vì họ không muốn hoặc vì họ có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét