Theo dõi những người có ảnh hưởng trong ngành cũng như các ấn phẩm
Là một doanh nhân bận rộn, việc bị ép thời gian không có nghĩa là hiếm! Chúng tôi không phải lúc nào cũng có thời gian hoặc khu vực đầu để có thể kiểm tra mọi bài viết ngắn quản lý ý tưởng hấp dẫn trong các ngành công nghiệp tương ứng của chúng tôi, vậy chính xác làm thế nào chúng tôi có thể theo dõi những tiến bộ của thị trường? Mạng xã hội là một thiết bị hiệu quả để theo dõi những người có ảnh hưởng trong ngành, quan điểm của họ cũng như đảm bảo bạn vẫn là một phần của cuộc thảo luận.Hấp thụ nghiên cứu thị trường hiện tại và các xu hướng hồ sơ như một miếng bọt biển
Để có được hình ảnh thực tế về cảnh quan khu vực của bạn cũng như tìm ra hướng mà nó đang hướng tới, bạn thực sự cần phải kiểm tra sự giàu có của các báo cáo thị trường có thể đạt được một cách thuận tiện cho bạn. Tại Trung tâm Tổ chức & IP của Thư viện Anh, chúng tôi lưu trữ các báo cáo thị trường trực tuyến trị giá hơn 5 triệu đô la từ các tác giả hàng đầu như Mintel, Frost & Sullivan, Euromonitor và nhiều hơn nữa, ngoài lĩnh vực cập nhật cũng như thông tin vững chắc cho hơn 144 triệu công ty Anh cũng như các công ty trên toàn thế giới.Bạn có hiểu không? Các doanh nhân có trụ sở tại London có thể tận dụng nguồn miễn phí rộng rãi này với Pass Người xem Bộ sưu tập của Anh.
Tối đa hóa các công cụ kỹ thuật số cũng như phân tích để đánh giá hành vi thị trường
Phân tích kỹ thuật số có thể giúp bạn tìm thấy xu hướng ngày càng được tìm kiếm bởi khách hàng trực tuyến. Chẳng hạn, Google Xu hướng hiển thị giới thiệu dài hạn các mẫu cụ thể cụ thể trong khi Cụm từ khóa của Google cho phép bạn xem các từ khóa nổi bật nhất được sử dụng bởi nhân khẩu học mục tiêu trực tuyến cũng như thang đo có thể sử dụng cũng như đặt giá thầu chúng cho doanh nghiệp của bạn như là một thành phần của một chiến dịch tiếp thị điện tử.
Chú ý đến người tiêu dùng của bạn
Nó trả tiền để nói chuyện với người tiêu dùng của bạn. Tuy nhiên, họ là những người hỗ trợ đặt thức ăn trên bàn! Đừng ngại có một cuộc trò chuyện với họ và cũng tìm hiểu thêm về các điểm áp lực của họ để khám phá thêm những gì dịch vụ của bạn có thể làm để hỗ trợ họ.Các nghiên cứu định lượng thông thường về cơ sở khách hàng hiện tại của bạn hoặc-- nếu bạn là một người hoàn toàn mới khởi nghiệp-- đối tượng mục tiêu của bạn có thể cung cấp sự hiểu biết quan trọng về các điều chỉnh có thể trong hành vi của họ và cả nhu cầu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét